top of page
Tìm kiếm

VÙNG NGUYÊN LIỆU

Cỏ May từ khi thành lập mang trên mình trọng trách đem lại an toàn tiêu dùng cho khách hàng và tận dụng tốt nguồn nguyên liệu truyền thống từ cây lúa. Công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chú trọng đến dinh dưỡng và cung cấp gạo sạch cho người tiêu dùng.


Đối với Cỏ May, vùng nguyên liệu và quá trình canh tác đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo ra những sản phẩm gạo sạch và đạt chuẩn chất. Cỏ May đồng hành cùng người nông dân để tạo cho mình vùng nguyên liệu riêng biệt đạt chuẩn chất lượng đầu vào bằng việc áp dụng các mô hình canh tác hiện đại, đặc biệt là mô hình luân canh lúa tôm tại các tỉnh ven biển đồng bằng sông Mê Kông.




Bên cạnh đó, Cỏ May còn thiết lập quy trình kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào vô cùng nghiêm ngặt, bởi lẽ đây chính là mắc xích quan trọng trong toàn bộ quá trình chế biến thành phẩm và đảm bảo chất lượng đầu ra của từng sản phẩm gạo.


Với phương châm “Bán lúa bán cả cây”, Cỏ May tận dụng tốt nguồn nguyên liệu, tài nguyên bản địa vào các hoạt động sản xuất, chế biến của công ty để mang lại giá trị cho người nông dân và xã hội.

13 lượt xem0 bình luận
bottom of page