top of page
Tìm kiếm

Tại sao lại chọn gạo nhà Cỏ May

Đã cập nhật: 26 thg 12, 2023

Các sản phẩm gạo Cỏ May luôn được đánh giá cao về chất lượng của người tiêu dùng về độ thơm ngon và an toàn. Vậy hãy cùng Cỏ May điểm qua những lí do tại sao nên chọn gạo nhà Cỏ May nhé


Gạo được canh tác trên vùng nguyên liệu của Cỏ May tại các tỉnh ven biển đồng bằng sông Mekong. Tại đây, Cỏ May chỉ sử dụng phân bón hữu cơ trong một quá trình khép kín và công nghệ hiện đại để chăm sóc và nuôi dưỡng cây lúa phát triển thật tốt.


Hệ thống trữ lúa sau sấy bằng hệ thống si-lo OBIAL kết hợp cùng công nghệ trữ lạnh GRANIFRIGOR hiện đại nhất thế giới hiện nay do tập đoàn FRIGOR TEC (từ châu Âu) phát triển. Với hệ thống này, Cỏ May trở thành nhà máy sản xuất gạo có hệ thống trữ lạnh công nghệ cao, gạo luôn được bảo quản tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.


Quy trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng, những hạt gạo không đạt chuẩn sẽ bị loại bỏ. Còn những hạt gạo đạt chuẩn sẽ được bảo vệ thật tốt, được vô bao đóng gói kín, hút chân không, định hình thẩm mỹ, giúp gạo giữ được hương thơm tự nhiên và các dưỡng chất thiết yếu và cuối cùng là xuất xưởng.


Lựa chọn Cỏ May Gạo ngay hôm nay cho sức khoẻ gia đình bạn nhé.


Cả nhà có thể mua gạo tại tất cả hệ thông siêu thị

11 lượt xem0 bình luận

コメント


bottom of page