top of page
Tìm kiếm

GẠO NGON ST25 THƯỢNG HẠNG CỎ MAY LONG CHÂU – GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI NAY ĐÃ CÓ MẶT TẠI ANH QUỐC



Gạo thơm nức tiếng gần xa Rạng danh đất Việt, dân ta vun trồng Thơm ngon, sạch sẽ trắng trong Đến Hoo Hing, an lòng chọn ngay!


Thấu hiểu nhu cầu có được bữa cơm ngon lành của hàng triệu gia đình và mong muốn quảng bá hình ảnh nông sản Việt, Cỏ May đã mang gạo Long Châu lúa tôm đến nước Anh. Gạo Long Châu ST25 thuần, đảm bảo các quy định an toàn chất lượng sản phẩm, hạt cơm mềm dẻo, hương vị thơm ngon tự nhiên giúp khách hàng an tâm về chất lượng và giá cả.


Chất lượng đảm bảo trên từng hạt gạo, không pha trộn và được đóng gói, bảo quản kĩ càng. Nguồn gốc giống lúa ST25 rõ ràng và được trồng tại tỉnh Cà Mau Sạch sẽ an toàn, đảm bảo 3 KHÔNG: không thuốc trừ sâu, không hóa chất, không hương liệu. Hạt cơm mềm dẻo vị ngọt tự nhiên và vẫn ngon cả khi để nguội. Quy trình sản xuất chuẩn quốc tế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Gạo thơm ST25 thượng hạng Long Châu Cỏ May với những đặc điểm nổi bật sẽ luôn làm hài lòng người tiêu dùng và đặc biệt đưa hạt gạo ST25 rộng rãi trên thị trường góp phần quảng bá hình ảnh hạt gạo Việt đã được vinh danh với giải thưởng Gạo ngon nhất thế giới 2019.


Hiện gạo đã có mặt tại các store của Hô Hing và cả online. Đến store Hoo Hing Ltd, ủng hộ nông sản Việt, rinh liền gạo ngon đi nào cả nhà ơi!




21 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page